3 đàn piano kawai cơ giá rẻ ai cũng mua được

Được mệnh danh là “Ông hoàng của các loại nhạc cụ” nên để sở hữu một cây piano cơ sẽ là khá đắt đỏ so với những nhạc cụ còn lại. Mặc dù vậy, nếu bạn vẫn muốn sở hữu một cây đàn Piano Kawai cơ chất lượng, giá mềm thì tham khảo ngay 3 lựa chọn sau đây.

Piano Kawai BL11

Ngày nay, Kawai cũng là một trong những nhà phân phối nhạc cụ hàng đầu thế giới với khách hàng đến từ 80 quốc gia. Đối với Piano Upright của Kawai, dòng BL là phổ biến nhất bởi chất lượng hoàn thiện tốt, âm thanh chuẩn cùng với mức giá phù hợp với đa số người chơi.

Thông số kỹ thuật đàn Piano Kawwai BL11:

Piano Kawai BL12

Piano Kawai BL12 là dòng sản phẩm chuyên dụng cho học tập của thương hiệu Kawai, với chất lượng âm thanh tốt trong tầm giá rẻ cho người mới học.

Kawai được đánh giá là thương hiệu piano nổi tiếng tại Nhật Bản cũng như toàn thế giới, được đánh giá cao ở độ bền sản phẩm và chất lượng âm thanh trầm ấm, mạnh mẽ mang phong cách Châu Âu. Với những ai mua piano để học tập, giải trí và muốn tiết kiệm chi phí đầu tư thì đàn piano Kawai BL12 cũ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, chất lượng cao trong tầm giá.

Thông số kỹ thuật đàn piano Kawai BL12:

Piano Kawai KU1

Đàn Piano Kwai KU1 được làm thủ công với các kỹ năng thành tạo và tỉ mỉ. Các nghệ nhân của Kawai tạo ra từng nhạc cụ với các vật liệu tốt nhất kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và truyền thống. Những cây đàn ra đời thể hiện cho sự đam mê sáng taọ của ba thế hệ gia đình Kawai đến nay.

Thông số kỹ thuật:

  • Chiều rộng: 149 cm
  • Chiều cao: 124 cm
  • Chiều ngang: 61 cm
  • Số phím đàn: 88
  • Chất liệu phím: Phenolic Resin
  • Pedals: Soft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808