Review âm thanh đàn Piano Yamaha U3A

Là một trong những thương hiệu Piano nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, đàn Piano Yamaha U3A luôn rất được giới nhạc sĩ, nhạc công, các tổ chức giáo dục và người mới chơi Piano tin dùng. Vậy bạn có muốn sở hữu một chiếc Piano Yamaha dòng U đỉnh của chop này?

Cùng theo dõi bài review về âm thanh đàn Piano Yamaha U3A dưới đây để có cảm nhận trực quan nhất trong việc quyết định nên mua đàn Piano thương hiệu nào để gắn bó với mình trên hành trình chịnh phục đam mê nhé!

Đàn Piano Yamaha U3A sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp

Điểm qua vài lý do tại sao đàn Piano Yamaha U3A được ưa chuộng tại Việt Nam?

Trước hết phải nói không phải tự nhiên dòng đàn Piano Yamaha U3 lại được mọi người ưa chuộng đến vậy, sở dĩ nó HOT như thế là bởi đứa con tinh thần này đã được Yamaha tiến hành nhiều cải tiến mới về cấu tạo, thiết kế kết hợp với khâu lựa chọn vật liệu chế tạo khắt khe (chỉ chọn gõ vân sam loại tốt nhất) để chế tạo đàn sao cho mang lại âm sắc tinh tế nhất, phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Như chúng ta đã biết, đàn Piano Yamaha là thương hiệu đàn có xuất xứ từ Nhật Bản – đất nước có vô vàn mặt hàng được người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng và sự uy tín cao, mà tất cả dòng đàn Piano Yamaha U3 ra đời vào khoảng từ năm 1959 – 1987 lại được sản xuất bởi nhà máy Hamamatsu, Nhật Bản. Do đó, đây là lý do tại sao đàn Piano Yamaha U3A lại được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam đến thế.

Ở một khía cạnh khác, người tiêu dùng khi đầu tư mua sắm thường khá chú trọng tới yếu tố giữ giá của sản phẩm. Và với đàn Piano Yamaha U3A thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đàn Piano Yamaha U3A giữ giá rất tốt, là cây đàn đáng để đầu tư.

Một số đặc điểm nổi bật của đàn Piano Yamaha U3A

– Thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

– Âm thanh tròn trịa, êm ái, có độ vang tốt

– Búa đàn được làm từ gỗ thích và bọc lông cừu nên độ bền rất cao

– Khung đàn được làm từ gang và bảng cộng hưởng làm từ gỗ vân sam nguyên tấm

– Bàn phím có độ cảm ứng lực tốt

Review âm thanh đàn Piano Yamaha U3A tại Showroom Piano Japan

Video review âm thanh đàn Piano Yamaha U3A

Review thêm một cây đàn Piano Yamaha U3A nữa cho mọi người

Bạn có công nhận tiếng đàn phát ra từ cây đàn Piano Yamaha U3A này nghe thật sự rất ấm, dịu dàng, êm ái không? Nếu câu trả lời là có và đã ưng cái bụng rồi thì kết nối ngay với Piano Japan để được tư vấn thêm nhé!

>>> Showroom Piano Japan

  • Địa chỉ: Số 15 đường Ái Mộ, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0988 560 808
  • Website: http://pianojapan.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808