Địa chỉ bán đàn piano điện yamaha chất lượng giá tốt

Đàn piano điện Yamaha là thương hiệu đàn piano điện lớn trên thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản, thiết kế đẹp, hiện đại, âm thanh chất lượng, luôn đi đầu về công nghệ sản xuất, đàn piano điện Yamaha được sử dụng khá rộng rãi ở nước ta, phục vụ cho các dự án trường học, trường dạy nhạc và lớp nhạc đến các khách hàng như học sinh, sinh viên, người mới bắt đầu học nhạc, biểu diễn chuyên nghiệp, nhạc công đi show.

Tin tức liên quan:

 

 

Đàn Piano Yamaha không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đàn Piano điện Yamaha luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới nghệ sĩ, ca sĩ bởi công nghệ sản xuất hiện đại cùng nhiều tính năng ưu điểm vượt trội:

  • Thiết kế vững chắc và tuổi thọ sử dụng lâu dài
  • Các thiết kế và thành phần âm giai tinh lọc đã cải thiện hiệu suất âm
  • Thiết bị âm nhạc mở rộng thêm đã mang lại nhiều không gian hơn cho tác phẩm âm nhạc
  • Thân thiện, dễ dàng sử dụng với người dùng

Địa chỉ bán đàn piano điện yamaha chất lượng giá tốt

Các model đàn piano điện Yamaha trong dòng học tập của Yamaha VD: P15 , P125 , YDP 103… là dòng giá thành không quá cao phù hợp cho những người thích thương hiệu nổi tiếng mà giá cả lại vừa túi tiền.

Ngoài ra các dòng đàn piano điện Yamaha chuyên nghiệp VD : YDP 103 , YDP 163 , CLP 645 , CPL 635 , CVP 701 , CVP 705 Với những model thuộc dòng này, sẽ cho bạn trải nghiệm tính năng cao cấp, cảm ứng tốt nhất, âm thanh trung thực và bàn đạp của một grand piano đích thực. Nó có giao diện đẹp và tái tạo âm thanh trung thực là những yếu tố được hoàn thiện trong loạt đàn Piano này.

Xem thêm các sản phẩm đàn kawai tại đây

Piano Japan là đơn vị uy tín hàng đầu Hà Nội chuyên cung cấp và phân phối các dòng đàn piano điện Yamaha, bảo hành chính hãng cho mọi khách hàng.

Mọi chi tiết mua đàn piano điện Yamaha vui lòng liên hệ showroom Piano tại hotline: 0904 989 935 hoặc liên hệ tới Piano Japan qua thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
  • Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
  • Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN
  • Điện thoại: 0462 936 918
  • Di Động: 0904 989 935 – 0988 560 80

One thought on “Địa chỉ bán đàn piano điện yamaha chất lượng giá tốt

  1. Pingback: Địa chỉ bán đàn piano Kaiwai chính hãng chất lượng tại Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808