5 cây đàn piano kawai cơ được ưa chuộng năm 2020

Giới thiệu 5 cây đàn piano kawai được ưa chuộng năm 2020 dành cho bạn học nhạc. Đây là những cây đàn piano Kawai có giá thành mềm, thiết kế đẹp, âm thanh hay, các bạn cùng tham khảo nhé!

KAWAI là một thương hiệu piano hàng đầu Nhật Bản & được người học nhạc Việt ưa chuộng nhiều bởi thiết kế, giá thành cũng như chất lượng âm thanh. Dưới đây top 5 cây đàn piano kawai cơ được ưa chuộng năm 2020 bạn có thể tham khảo để lựa chọn cây đàn phục vụ việc tập luyện.

Piano Kawai BL11

Kawai được coi là nhà sản xuất nhạc cụ đứng thứ 2 Nhật Bản chỉ sau Yamaha. Với gần 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đàn Piano, Kawai đã cho ra đời nhiều chiếc đàn Piano Grand, Upright với chất lượng vô cùng cao. Ngày nay, Kawai cũng là một trong những nhà phân phối nhạc cụ hàng đầu thế giới với khách hàng đến từ 80 quốc gia. Đối với Piano Upright của Kawai, dòng BL là phổ biến nhất bởi chất lượng hoàn thiện tốt, âm thanh chuẩn cùng với mức giá phù hợp với đa số người chơi.

Mô tả sản phẩm Piano Kawai BL11

Piano Kawai BL61

Đàn piano cơ Kawai BL 61 là sản phẩm được nhiều giáo viên nhạc viện yêu thích và chọn lựa, bởi vì trong thời gian dài sử dụng piano Kawai BL61 đã chứng minh được sự bền bỉ của nó.

Về cấu hình thì lúc BL61 lớn hơn Piano Yamaha U3, như chiều cao của U3 là 131cm thì BL61 sẽ là 132cm, chiều rộng U3 là 153cm thì BL61 sẽ là 155cm, và cả chiều sâu U3 là 65cm BL61 là 66cm. Được làm từ gỗ tốt và linh kiện hoàn toàn của Nhật nên cam kết chất lượng hàng đầu.

Hãy đến và trãi nghiệm chất lượng của piano Kawai BL61 tại Showroom Piano Japan Long Biên – Hà Nội

Đàn Piano Kawai BL61 thiết kế kiểu dáng đặc trưng của thương hiệu Kawai, với chất lượng âm thanh trầm ấm, phong cách cổ điển thích hợp cho những ai học và giải trí lâu dài với đàn piano.

Seri kawai bl 61 đã được người dân nhật tin dùng trong suốt nhiều năm qua, và đến nay khi ngành âm nhạc Việt Nam đang tiếp cần gần hơn với âm nhạc quốc tế và cây đàn piano lại ngày một phổ biến ở mỗi góc phố mỗi gia đình thì một lần nữa seri piano kawai bl lại được người dân Việt Nam khẳng định về chất lượng – âm thanh tuyệt mỹ của nó.

Đàn Piano kawai bl61 vẫn giữ được giữ nguyên độ nguyên bản từ kiểu dáng cổ điển : chân thẳng, chiều cao size U3 (131cm), khoác lên mình chiếc áo được sơn theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản với hai màu : đen hoặc nâu gỗ.

Nếu bạn đang muốn tìm mua đàn piano cũ để phục vụ nhu cầu học đàn lâu dài, trong tầm kinh phí không quá dư dả thì đàn piano Kawai BL61 sẽ là một sự lựa chọn bạn nên tham khảo qua.

Giá bán: 35.000.000 đ

Piano Kawai KU1

Đàn Piano Kwai KU1 được làm thủ công với các kỹ năng thành tạo và tỉ mỉ. Các nghệ nhân của Kawai tạo ra từng nhạc cụ với các vật liệu tốt nhất kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và truyền thống. Những cây đàn ra đời thể hiện cho sự đam mê sáng taọ của ba thế hệ gia đình Kawai đến nay.

Giá bán: 26.000.000 đ

Piano Kawai KU2D

Đàn Piano Kawai KU2 được làm thủ công với các kỹ năng thành tạo và tỉ mỉ. Các nghệ nhân của Kawai tạo ra từng nhạc cụ với các vật liệu tốt nhất kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến và truyền thống. Những cây đàn ra đời thể hiện cho sự đam mê sáng taọ của ba thế hệ gia đình Kawai đến nay.

Giá bán: 30.000.000 đ

Piano Kawai KU3

Được cải tiến và nâng cấp từ dòng đàn Piano Kawai KU1 và KU2, đàn Piano Kawai KU3 mang đến âm thanh trầm ấm, cảm giác phím nặng với màu sắc sang trọng.

Giá bán: 32.000.000 đ

Hãy ghé thăm Showroom Piano Japan Long Biên của chúng tôi để tận mắt thấy những chiếc đàn nhập khẩu nguyên chiếc, cùng trải nghiệm các sản phẩm Piano và tìm cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất.

Đặc biệt, khi mua đàn tại Showroom Piano Japan Long Biên bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn:

– Tặng gói bảo hành chính hãng tại gia lên đến 12 năm

– Miễn phí vận chuyển giao hàng tận nơi

– Tặng bộ phụ kiện : Ghế piano, khăn phủ đàn, khăn phủ phím, ống sấy, bộ đổi nguồn,khăn lau đàn, nước vệ sinh đàn

– Tặng khóa học và giáo trình học piano.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được phục vụ tốt nhất:

Showroom Piano Japan Long Biên

Điện thoại:  0988 560 808 / 0922.999.808

Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

  • Cơ sở 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
  • Cơ sở 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN

Email: thehung.nv@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808