Các thương hiệu đàn piano Nhật Bản bạn nên biết

PIANO JAPAN là nhà nhập khẩu Piano từ Nhật Bản tại Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp đàn cho các đại lý trên Toàn Quốc đặc biệt là khu vực phía Bắc và Bắc Trung bộ với những thương hiệu nổi tiếng: Piano Yamaha, Kawai, Atlas, Rolex… Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về nguồn gốc đàn piano Nhật Bản và các thương hiệu đàn piano Nhật Bản.

Nhạc cụ Acoustic Guitar.

Classic Guitar.

Đàn piano cơ.

Nguồn gốc và giới thiệu về đàn piano Nhật Bản

Đàn piano Nhật Bản hay còn gọi là đàn piano Nhật, là những cụm từ được rất nhiều người sử dụng, từ người mua đàn piano cho đến cả người bán đàn piano cũng vậy. Lý do đơn giản cho việc này chính là vì Nhật Bản chính là nơi bắt đầu của nền công nghiệp đàn piano một cách thịnh hành nhất với nhiều thương hiệu Piano lớn trên thế giới với mức giá thành ổn định nhất. Tại đây, đã hình thành một nền công nghiệp khác biệt đầu tiên trên thế giới, đó là nên “Công nghiệp Piano”, với hàng loạt thương hiệu xuất hiện, đã đưa thị trường piano bước sang giai đoạn cạnh tranh khốc liệt hơn, không chỉ ở Nhật mà còn cạnh tranh với các hãng sản xuất piano ở Châu Âu cũng như rất nhiều những thương hiệu piano lớn trên thế giới.

Quy trình để làm cũng vô cùng phước tạp khi hầu hết các chi tiết đều được làm thủ công và đòi hỏi sự khéo léo, tỷ mĩ. Vì lý do đó, lúc mới xuất hiện, đàn piano có giá thành khá cao với 3 thương hiệu lớn tại châu Âu đó là Steinway & sons, Bosendofer, Bechstein.

>> xem thêm: Đàn piano cơ Kawai.

Vào năm 1960, đây là năm bắt đầu cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt trên thị trường đàn piano khi Yamaha, một thương hiệu piano Nhật bản đã sản xuất thành công những chiếc đàn piano một cách đại trà với giá thấp và ổn định. Sau đó, tại Nhật Bản, nhiều thương hiệu Piano cũng liên tiếp ra đời và hình thành một nền công nghiệp piano đầu tiên trên thế giới như Kawai, Atlas, Toyo, Tokai, Apollo, Taisei,… Đây cũng là những nhà máy chính để sản xuất đàn Piano tại Nhật Bản.

Các thương hiệu đàn piano Nhật Bản

Mỗi thương hiệu đều có những đặc sắc riêng, với giá thành cạnh tranh nhưng mà chất lượng của những cây đàn sản xuất tại Nhật lại vô cùng tinh xảo, không hề thua kém các thương hiệu cao cấp, chính vì thế rất nhiều dòng sản phẩm ra đời đã được khách hàng ưa chuộng.

Để giúp bạn có thể hiểu hơn về các thương hiệu đàn piano sản xuất tại Nhật Bản, PIANO JAPAN xin giới thiệu đến các bạn những thương hiệu này để bạn có thể có sự lựa chọn, so sánh trong việc tìm hiểu về kiến thức mua đàn mà không cần phải nhờ vả chuyên gia hay thầy cô bạn bè.

>> xem thêm: Giá bán các Piano điện Korg.

– Khi nhắc đến thị trường đàn piano tại Nhật, không thể bỏ qua 2 thương hiệu lớn nhất cho đến nay và đang rất phát triển, vươn tầm cạnh tranh với các thương hiệu cao cấp tại Châu Âu, Châu Mỹ, đó chính là YAMAHA và KAWAI, rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp đã được 2 thương hiệu này làm ra, đặc biệt với thương hiệu Shigeru Kawai chính là niềm tự hào cho nền công nghiệp Piano Nhật Bản.

 

– Với Kawai, người những dòng sản phẩm mà mọi người biết đến, thương hiệu này còn là cha đẻ của các thương hiệu khác như Diapason, Marchen, Emperor, Royal, và còn là đơn vị được thương hiệu Steinway & Sons tin tưởng ký kết hợp đồng sản xuất dòng sản phẩm cao cấp Boston.

– Bên cạnh đó còn số thương hiệu piano nội địa Nhật Bản có giá thành thấp hơn cũng được ưa chuộng đối với những khách hàng không có đủ điều kiện tài chính cho thương hiệu Yamaha hoặc Kawai… Chính là những thương hiệu nhỏ với giá thành sản phẩm thấp nhưng lại có nhiều thiết kế đẹp mắt theo nhiều phong cách khác nhau, các thương hiệu này cũng thuộc ba thương hiệu chính là Atlas, Taisei, Apollo,…

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

Mr. Thế Hùng: 0988560808 / 0904989935
PIANO JAPAN 618 Ngoc lâm Long Biên HN.
Email: panojapan.com.vn@gmail.com
Website: PIANOJAPAN.COM.VN

HỆ THỐNG SHOWROOM PIANO JAPAN
Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN
Điện thoại: 0462 936 918
Di Động: 0904 989 935 – 0988 560 808
Email: Thehung.nv@gmail.com

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808