Sky Music tổ chức Cuộc thi Hòa nhạc Giai điệu mùa hè

Hòa nhạc Giai điệu mùa hè là chương trình thường niên do Trung tâm đào tạo Nghệ thuật Sky Music đứng ra tổ chức, chương trình có sự tham gia của nhiều Trung tâm âm nhạc nổi tiếng tại Hà nội, tạo điều kiện cho các bé Học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, tham gia biểu diễn trên sân khấu lớn – Phòng hòa nhạc Nhạc viện Hà Nội.

Tháng 6 là khoảng thời gian có nhiều hoạt động cho các học sinh tham gia nhân dịp nghỉ hè, hưởng ứng không khí đó, Trung tâm Sky Music tổ chức Cuộc thi “Giai điệu mùa hè” cho các Học viên tại Trung tâm. Tại đây, Học viên sẽ được thể hiện khả năng, kiến thức đã được học, tập luyện sau một quá trình gắn bó tại Trung tâm.

Phần biểu diễn của Học viên Trung tâm sky Music

Cuộc thi sẽ được phân chia ra hai cấp độ: Bảng A – Bảng B

Bảng A là những Học viên mới theo học dưới 6 tháng, Bảng B dành cho những bạn đã học tập trên 6 tháng – 1 năm. Việc phân chia cấp độ như vậy sẽ tránh được hiện tượng chênh lệch trình độ, dẫn tới việc chấm thi cho các em thiếu sự công bằng. Và vì việc chấm thi Học viên dựa trên thời gian học tập nên Chương trình Hòa nhạc Giai điệu mùa hè không phân biệt độ tuổi, bất kỳ người lớn hay trẻ nhỏ, chỉ cần là Học viên tại Trung tâm đều có thể tham gia.

Các thí sinh sẽ được chia làm top 5 người thi một đợt, sau khi hết thúc bảng A sẽ có nhận xét, chấm điểm của Ban Giám khảo, rồi tiến hành trao quà tặng, giải tưởng cho các em dựa trên sự thể hiện xuấ sắc bài thi. Đến bảng B cũng tương tự, chỉ cần là các thí sinh tham gia thi đều sẽ có quà tặng kỷ niệm.

Kết thúc Chương trình thí sinh có thể chụp ảnh cùng người nhà, Thầy cô tại Sân khấu với cây Piano lớn tại Nhạc viện. Các video, ảnh chụp thí sinh tại Chương trình Hòa nhạc Giai điệu mùa hè sẽ được quay, chỉnh sửa, dàn dựng chuyên nghiệp để lưu lại làm kỷ niệm.

Hòa nhạc Giai điệu mùa hè thật sự là một chương trình ý nghĩa, giúp các Học viên biết được trình độ bản thân, củng cố tâm lý biểu diễn trước đám đông, bởi suy cho cùng để thành một nhạc công chuyên nghiệp, ngoài kiến thức chuyên môn cần có, bạn còn phải giữ vững được tâm lý của bản thân mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808