Địa chỉ bán đàn piano giá rẻ ở Hà Nội

Ngày nay, cuộc sống của con người ngày nay ngày càng hiện đại và cao cấp. Vì vậy, những nhu cầu tận hưởng trong cuộc sống cũng ngày một tăng cao, con người có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn để có thể thư giãn và giải trí. Nhiều người thường có thói quen thư giãn bằng âm nhạc vì âm nhạc mang đến cho con người ta sự thoải mái và có thể giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Lựa chọn đàn piano giá rẻ Hà Nội vừa giúp quý khách hàng tự học đàn ngay tại nhà vừa có thể giải trí và thư giãn theo đúng đam mê của mình.

Vì sao đàn piano Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu?

Các thương hiệu đàn piano Nhật Bản bạn nên biết.

Các sản phầm đàn cơ Piano Kawai.

 

Rất nhiều người lựa chọn đàn piano giá rẻ Hà Nội cho con cái sử dụng để có thể tự học ngay tại nhà. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với trẻ em, piano điện sử dụng chip âm thanh, loa và những phầm mềm để tạo ra âm thanh của đàn. Loại piano này có thể dễ dàng sử dụng kết hợp với USB hoặc MIDI để điều chỉnh âm thanh và giai điệu của đàn. Thị trường hiện nay, nhiều người lựa chọn sản phẩm này để hướng dẫn dạy đàn hay có thể tự học tại nhà.

Hãy đến với PIANO JAPAN , quý khách hàng có thể được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp với những sản phẩm piano chất lượng cao. Chúng tôi cam kết nói không với các sản phẩm giả, nhái kém chất lượng trên thị trường hiện nay. Piano giá rẻ Hà Nội chỉ cung cấp những sản phẩm đàn piano Hà Nội chính hãng 100%, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Những sản phẩm piano giá rẻ Hà Nội đều được nhập khẩu chính hãng theo phương thức vận chuyển an toàn nhất và được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường cung cấp cho người tiêu dùng, để đảm bảo độ chính xác và an toàn của sản phẩm, đem đến cho người sử dụng hiệu quả cao nhất.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp đàn piano giá rẻ Hà Nội khác nhau, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể làm hài lòng quý khách. Hiện nay, có nhiều sản phẩm piano giả bán tràn lan với mức giá rất rẻ. Để tránh phải bỏ tiền oan mua phải những sản phẩm kém chất lượng, các bạn nên cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ mua đàn piano để có thể sở hữu được những sản phẩm tốt nhất. Hãy đến với Piano Hà Nội để được sở hữu những sản phẩm piano có mẫu mã và thiết kế mới nhất trên thị trường hiện nay.

PIANO JAPAN – Địa chỉ mua đàn piano giá rẻ, chất lượng

Chúng tôi tự hào là người tiên phong đưa piano phổ biến hơn tại thủ đô. Tiền thân là một Trung Tâm Âm Nhạc uy tín Khai trương tháng 3 năm 2006
trải qua 13 năm giáo dục âm nhạc và kinh doanh, chúng tôi luôn được khách hàng rất tín nhiệm. Cho đến nay, sản phẩm phân phối từ công ty đã trải rộng khắp các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

 

Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm Piano chính hãng, chất lượng, giá thành tốt nhất tới người sử dụng, chúng tôi luôn có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng mong muốn sở hữu chiếc đàn Piano.
Đến nay PIANO JAPAN là nhà nhập khẩu Piano từ Nhật Bản tại HÀ NỘI, chúng tôi chuyên cung cấp đàn cho các đại lý trên Toàn Quốc đặc biệt là khu vực phía Bắc và Bắc Trung bộ với những thương hiệu nổi tiếng: Piano Yamaha, Kawai, Atlas, Rolex…

Hãy ghé thăm showroom PIANO JAPAN và kho của chúng tôi để tận mắt thấy những chiếc đàn nhập khẩu nguyên chiếc, cùng trải nghiệm các sản phẩm Piano và tìm cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

HỆ THỐNG SHOWROOM PIANO JAPAN

Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN
Điện thoại: 0462 936 918
Di Động: 0904 989 935 – 0988 560 808
Email: Thehung.nv@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808