Vì sao đàn piano Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu?

Không phải là quốc gia phát minh ra những chiếc đàn piano đầu tiên, cũng như không là nước sản sinh ra công nghệ sản xuất đàn tốt nhất. Nhưng đàn piano Nhật Bản luôn được coi là sản phẩm hoàn hảo, được các nghệ sĩ thế giới công nhận, tin dùng.

Các thương hiệu đàn piano Nhật Bản bạn nên biết.

Các sản phẩm đàn piano cơ Yamaha của Piano Japan.

Các sản phẩm đàn piano cư Kawai.

Tại sao có thể nói đàn piano Nhật Bản hoàn hảo đến từng chi tiết?

Có thể giải thích ở những khía cạnh sau:

Đàn piano Nhật Bản vượt trội về mặt chất lượng

– Những chiếc đàn piano đầu tiên được sản xuất tại Nhật Bản chất lượng không tốt. Âm thanh nhỏ, không mấy đặc sắc.

– Đàn piano Nhật Bản trở nên hoàn hảo như ngày hôm nay là nhờ vào công của Yamaha. Ông đã cất công qua học hỏi công thức của những người nước châu Âu, nơi có công nghệ sản xuất đàn tiên tiến nhất thế giới. Chính ông đã mời những chuyên gia người Đức về truyền đạt lại những kĩ thuật sản xuất đàn tốt nhất bằng ván gỗ.

– Đàn piano của Nhật Bản được sản xuất về sau sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu gỗ thông Bắc Mỹ. Vật liệu tạo âm tốt nhất (hiện nay loại gỗ này đã không còn, các nhà sản xuất sử dụng ván ép hoặc kim loại để sản xuất đàn).

– Thời kì đó các quốc gia phương tây đã đưa đàn piano vào sản xuất đại trà, nhưng Nhật Bản vẫn tuân theo công nghệ, quy tắc sản xuất số lượng nhỏ.

>>> xem thêm: Các mẫu piano cơ thương hiệu khác.

Vì vậy đàn piano của Nhật Bản được chăm chuốt kĩ lưỡng đến từng chi tiết, với 70% chi tiết được làm thủ công.Thiết kế cổ điển, khung gỗ sáng bóng, phím mika trắng đen tạo thành một tổ hợp hoàn hảo.Hơn thế, tiếng đàn vang xa, thánh thót khi trầm khi bổng vô cùng tuyệt vời.Những chiếc đàn piano Nhật Bản được coi như một phần tạo nên thành công trong thế giới âm nhạc.

– Giá cả trung bình, hợp lý. Tuy chỉ được sản xuất với số lượng nhỏ, nhưng giá của những cây đàn piano Nhật Bản lại tương đối ổn định. Khá thấp so với đàn piano được sản xuất từ Anh, Pháp, Đức…

– Chất lượng cao, giá thành trung bình. Đàn piano Nhật Bản được lòng rất nhiều người tiêu dùng, nhất là những nghệ sĩ chơi đàn, đội ngũ kĩ sư bậc nhất

– Nhân lực là một thành phần không thể thiếu để tạo nên những thành công của giới sản xuất đàn piano Nhật Bản. Người đầu tiên phải nhắc đến là Yamaha, người đã có công đưa công nghệ sản xuất đàn piano Nhật Bản sang một trang mới. Theo đó là những kĩ sư Piano xuất sắc, những người có trình độ kĩ thuật cao, khéo léo và làm việc tập thể rất tốt. Đúng theo tinh thần của người Nhật.

PIANO JAPAN – nhà nhập khẩu Piano từ Nhật Bản tại Hà Nội

Vì vậy, hãy ghé thăm Showroom PIANO và kho của chúng tôi để tận mắt thấy những chiếc đàn nhập khẩu nguyên chiếc, cùng trải nghiệm các sản phẩm Piano và tìm cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất. Tất cả các loại đàn tại Tổng kho đàn Piano Japan đã được các chuyên gia người Nhật có nhiều năm kinh nghiệm lựa chọn kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ nhất như chất lượng máy, âm thanh, bàn phím, dây đàn, vỏ đàn và các phụ kiện đi kèm.

PIANO JAPAN là điểm đến cho những người yêu âm nhạc để có thể tiếp cận trực tiếp với loại nhạc cụ mà mình mơ ước và lựa chọn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

PIANO JAPAN

Mr. Thế Hùng: 0988560808 : 0904989935
Địa chỉ: PIANO JAPAN 618 Ngoc lâm Long Biên HN.
Email: panojapan.com.vn@gmail.com
Website: PIANOJAPAN.COM.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808