Một số lưu ý khi sử dụng đàn piano bạn không nên bỏ qua

Piano Japan sẽ chia sẻ tới khách hàng những điều cần biết khi sử dụng đàn piano cũng như những lưu ý khi sử dụng và bảo quản để đạt hiệu quả sử dụng và đảm bảo tuổi thọ cao nhất của đàn.

Tin tức liên quan:

 

Một số lưu ý khi sử dụng đàn Piano cao cấp chính hãng
Một số lưu ý khi sử dụng đàn Piano cao cấp chính hãng

Đàn piano thường được cấu tạo gồm vỏ ngoài, phím đàn và máy móc bên trong. Với mỗi bộ phận lại có bộ phận lại mang những đặc điểm và tính chất riêng khách hàng cần nắm rõ.

Vỏ ngoài: do vỏ ngoài được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc sơn polyester bóng. Với vỏ gỗ tự nhiên thường đã qua xử lý tuy nhiên vẫn giữ lại được những vân gỗ rất đẹp, bề mặt phẳng và khó trầy xước nhưng lại rất khó sửa chữa và làm mới. Loại vỏ ngoài bằng sơn thì dễ làm mới hơn tuy nhiên cũng rất dễ nứt vỡ do tác động của môi trường. Khi sử dụng, dù là bất kỳ loại vỏ nào thì các bạn cũng nên chú ý vệ sinh một cách sạch sẽ, dùng những dầu vệ sinh chuyên dụng thay cho hóa chất, nước tẩy rửa đảm bảo cho độ bền và màu.

Phím đàn: phím đàn có phím đàn màu trắng và màu ngà. Để phím đàn luôn sạch sẽ như mới, ngoài việc lau chùi cẩn thận, người sử dụng cần chú ý không chơi đàn khi tay bẩn và không sử dụng các loại chất tẩy rửa mạnh, chứa cồn.

Máy móc bên trong: do chúng đều được cấu tạo từ những vật liệu dễ hư hỏng và bị ảnh hưởng bởi những yếu tố của môi trường như nhiệt độ và độ ẩm cho nên các bạn nên để đàn ở những nơi khô thoáng, nhiệt độ và độ ẩm không quá cao hoặc quá thấp, tránh đặt ở nhưng nơi nắng chiếu trực tiếp và nhiệt độ thường xuyên thay đổi nhiệt độ để đảm bảo cho hoạt động của đàn.

>>> Xem thêm các sản phẩm đàn piano Grand

Khi sử dụng đàn, các bạn nên chú ý một vài điều sau đây:

  • Không đặt các vật có trọng lượng quá lớn lên bất kỳ bộ phận nào của đàn.
  • Không nên để đàn sát tường tránh cản độ vang của tiếng đàn cũng như gây trầy xước vỏ đàn.
  • Nên lau chùi, vệ sinh đàn theo chu kỳ thường xuyên loại bỏ hết những bụi bẩn bám trên đàn để đàn luôn mới, chú ý không làm sạch dàn bằng nước.
  • Đối với đàn có nắp đậy nên đậy nắp lại sau khi chơi để tránh bụi bẩn rời vào phím đàn rồi tới máy móc bên trong và tránh va chạm.
  • Không chạm, tháo rời các bộ phận bên trong của đàn, khi có vấn đề nên tìm đến những người thợ chuyên môn và có kinh nghiệm.

Đại lý đàn Piano Japan hy vọng rằng với những chia sẻ trên, khách hàng đã có cho mình được những lưu ý cơ bản nhất để sử dụng đàn piano một cách có hiệu quả nhất. Quý khách hàng có băn khoăn thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn khi mua đàn piano cao cấp chính hãng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
  • Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
  • Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN
  • Điện thoại: 0462 936 918
  • Di Động: 0904 989 935 – 0988 560 808
  • Email: Thehung.nv@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808