Mua đàn piano điện cho bé như thế nào là phù hợp?

Mua đàn piano điện cho bé – Các bậc phụ huynh trong quá trình cho bé học nhạc thường có rất nhiều mối bận tâm, lo lắng: nên cho trẻ học ở đâu?, học loại đàn nào?,…. Với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm của mình, Piano Japan xin gửi tới các bậc làmcha mẹ một vài tip nhỏ dưới đây.

 Tin tức liên quan:

 

Lựa chọn thương hiệu đàn piano điện cho bé

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các thương hiệu đàn piano nổi tiếng bao gồm: Đàn piano điện Yamaha, Roland, Casio, Kawai,… và phụ huynh thường suy nghĩ nên lựa chọn đàn piano cơ hay đàn piano điện cho bé. Nếu như phụ huynh lựa chọn đàn piano điện, hãy chọn những chiếc có mẫu mã bắt mắt, âm thanh chuẩn, chỗ ngồi thoải mái cho bé. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyên bạn nên chọn một trong hai thương hiệu nổi tiếng là Yamaha và Casio bởi hai thương hiệu này thường được các giáo viên dạy nhạc nhận xét là dễ học, dễ chơi.

Một vấn đề mà các phụ huynh vẫn thường hay đắn đo trong quá trình lựa chọn là nên mua đàn piano điện mới hay là loại đàn đã qua sử dụng cho bé. Thông thường, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng có thể lựa chọn đàn cũ vì giá thành rẻ và trẻ em thường hay làm hỏng đồ đạc, nếu trẻ làm hỏng đàn có thể mua chiếc khác để thay thế. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng vì đàn cũ có thể đã bị thay thế một vài linh kiện, công nghệ đã lỗi thời và tuổi thọ không cao. Đặc biệt đối với trẻ em mới bắt đầu học đàn, bàn phím mất đi độ nhạy hay bộ loa bị rè có thể làm ảnh hưởng đến khả năng cảm nhận âm nhạc của bé.

Mua đàn piano điện cho bé như thế nào là phù hợp?

Mua đàn piano điện cho bé thường có giá khoảng bao nhiêu?

Xét về mặt phổ thông, mức giá trung bình của đàn piano điện Casio khoảng tầm từ 10 – 20 triệu (xin lưu ý, đây là các dòng phổ thông) và với những dòng cao cấp hơn có giá tầm 20 – 40 triệu hoặc có cả loại đàn có giá tầm 100 triệu. Để biết thêm chi tiết và lựa chọn kỹ càng hơn, bạn hãy truy cập vào website của Piano Japan chúng tôi hoặc đến các cửa hàng showroom để được tư vấn và có lựa chọn chính xác nhất.

Địa chỉ mua đàn piano điện cho bé cao cấp chính hãng?

Showroom Piano Japan với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mua bán đàn piano cho bé cũng như những dòng đàn piano, nhạc cụ khác, chúng tôi luôn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cũng như chất lượng và sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra tại Piano Japan còn có các chương trình giảm giá, khuyến mại cho tất cả các khách hàng đến với showroom Piano Japan.

>>> Xem thêm sản phẩm đàn piano Yamaha

 

Tham khảo một số đàn piano có giá mềm dành cho trẻ nhỏ:

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các loại đàn piano dành cho bé chất lượng cao với mức giá phù hợp đồng thời có giảng dạy đàn cho trẻ nhỏ, Piano Japan chúng tôi tự hào đem lại cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng cao với mức giá phù hợp nhất! Quý khách hàng có băn khoăn thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn giải đáp khi mua sản phẩm đàn piano cao cấp hãy liên hệ ngay tới thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
  • Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
  • Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN
  • Điện thoại: 0462 936 918
  • Di Động: 0904 989 935 – 0988 560 808
  • Email: Thehung.nv@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808