Tìm mùa đàn piano Nhật Bản chính hãng ở đâu tôt

Trước sự phát triển nhanh chóng của thị trường nhạc cụ hiện nay việc tìm mua một cây đàn piano chất lượng, uy tín, giá tốt là viêc khiến nhiều người gặp không ít khó khăn, đặc biệt trong vấn đề chọn hãng đàn. Để cùng mọi người dỡ bỏ trở ngại đó, hôm nay Piano Japan sẽ chia sẻ tới Quý vị kinh nghiệm nên tìm mua đàn piano Nhật Bản chính hãng ở đâu tốt nhất.

1. Vì sao phải lựa chọn đàn piano xuất xứ Nhật Bản?

Tại Việt Nam, piano Nhật Bản như một danh xưng cho những cây piano chất lượng bởi lẽ Nhật Bản là thị trường sản xuất chất lượng đảm bảo, trong các sản phẩm được các nước khác sử dụng và hài lòng

Đây là lý do giải thích tại sao ở Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng nhạc cụ có xuất xứ Nhật Bản, và cũng vì quá nhiều cửa hàng nhạc cụ mở ra nên việc tìm địa chỉ mua đàn ở đâu tốt nhất là điều khiến người mua bối rối. Ngoài ra, đàn piano là nhạc cụ chuyên dụng, do đó nếu gặp trục trặc sẽ rất khó sửa chữa

2. Tìm mua đàn piano Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối đàn piano Nhật Bản chính hãng tại Việt Nam Piano Japan cam kết đem đến sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng khi mua piano tại Showroom. Đến với Piano Japan, khách hàng sẽ không phải đau đầu tìm câu trả lời mua đàn piano ở đâu chính hãng, giá tốt nữa.

Bên cạnh đó, Piano Japan còn có chương trình khuyến mãi tặng ngay khóa học piano cho tất cả khách hàng tham gia mua hàng tại Showroom. Sau quá trình vận chuyển, bàn giao đàn tại nhà cho Quý khách chúng tôi vẫn luôn hỗ trợ Quý khách trong việc sử dụng, bảo trì sản phẩm với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa quyết định thì xin mời ghé qua Showroom Piano Japan để tham quan trực tiếp hoặc tham khảo các mẫu đàn piano trên Website của Piano Japan.

Chúc bạn tìm được mẫu đàn piano ưng ý!

Showroom Piano Japan

Điện thoại:  0988 560 808

Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

  • Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
  • Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN

Email: thehung.nv@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808