Địa chỉ mua đàn piano uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu muốn mua đàn piano ở Hà Nội? Mua ở đâu là uy tín và chất lượng? Bạn liệu có biết không? Thực tế cho thấy chỉ cần dạo một vài vòng quanh thị trường bán đàn piano, hay chỉ cần có Internet và một vài cú nhấp chuột là các bạn đã có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những nơi bán piano giá rẻ và chất lượng vẫn vô cùng tốt.

Địa chỉ bán đàn piano giá rẻ ở Hà Nội.

Vì sao đàn piano Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu?

Các thương hiệu đàn piano Nhật Bản bạn nên biết.

Các sản phẩm đàn piano cơ Kawai.

Từ lâu, piano đã là một trong những món nhạc cụ được nhiều người yêu thích. Nhạc cụ này sở hữu một sức hút không cưỡng được đến từ những âm thanh đến từ phím đàn, có thể tạo ra những bản nhạc, giai điệu hết sức nhẹ nhàng, tinh tế, đẳng cấp và cuốn hút.

Để sở hữu cho mình những chiếc đàn piano tinh tế và độc đáo và mang lại giai điệu tuyệt vời, rất nhiều người đã luôn tìm hiểu nơi mua đàn piano uy tín và chất lượng. Nhưng các bạn cần lưu ý, khi tìm mua đàn piano cần phải nắm bắt được toàn bộ những thông tin về sản phẩm, giá cả và những chính sách ưu đãi, khuyến mãi và chế độ bảo hành của địa chỉ nơi mình mua đàn. Không phải ai cũng am hiểu và quan tâm đến yếu tố này, thực chất đây chính là yếu tố tạo nên sự uy tín của doanh nghiệp bán đàn.

 

PIANO JAPAN – Địa chỉ cung cấp đàn piano uy tín, chất lượng

Nếu bạn vẫn chưa biết đâu là địa chỉ để mua đàn piano uy tín thì các bạn có thể tìm đến PIANO JAPAN của chúng tôi. Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp, với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm Piano chính hãng, chất lượng, giá thành tốt nhất tới người sử dụng, chúng tôi luôn có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng mong muốn sở hữu chiếc đàn Piano.

Đến nay PIANO JAPAN là nhà nhập khẩu Piano từ Nhật Bản tại HÀ NỘI, chúng tôi chuyên cung cấp đàn cho các đại lý trên Toàn Quốc đặc biệt là khu vực phía Bắc và Bắc Trung bộ với những thương hiệu nổi tiếng: Piano Yamaha, Kawai, Atlas, Rolex…

Piano của chúng tôi bán ra luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng, những khách hàng có niềm say mê đặc biệt với loại nhạc cụ này. Khi chọn nơi mua bán đàn piano, không ít quý khách còn lo ngại, băn khoăn về dịch vụ bán hàng, dịch vụ bảo hành… PIANO JAPAN luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Tự hào là người tiên phong đưa piano phổ biến hơn tại thủ đô. Khai trương tháng 3 năm 2006, trải qua 13 năm kinh doanh, chúng tôi luôn được khách hàng rất tín nhiệm. Cho đến nay, sản phẩm phân phối từ bên phía chung tôi đã trải rộng khắp các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

Mọi loại đàn tại Tổng kho đàn Piano Japan đã được các chuyên gia người Nhật có nhiều năm kinh nghiệm lựa chọn kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ nhất như chất lượng máy, âm thanh, bàn phím, dây đàn, vỏ đàn và các phụ kiện đi kèm. PIANO JAPAN là điểm đến cho những người yêu âm nhạc để có thể tiếp cận trực tiếp với loại nhạc cụ mà mình mơ ước và lựa chọn.

Bên cạnh đó, chúng tôi không chỉ chuyên về đàn piano, PIANO JAPAN còn cung cấp nhiều loại nhạc cụ khác để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Các bạn có thể thỏa mãn bất kì đam mê nghệ thuật và tận hưởng những phong cách âm nhạc khác nhau khi đến với chúng tôi.

Khi các bạn đến PIANO JAPAN mua hàng, bạn còn nhận được rất nhiều dịch vụ ưu đãi về cận chuyển, lắp đặt và chế độ bảo hành lâu dài, tin cậy của chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

PIANO JAPAN

Mr. Thế Hùng: 0988560808 : 0904989935
Địa chỉ: PIANO JAPAN 618 Ngọc Lâm, Long Biên, HN.
Email: panojapan.com.vn@gmail.com
Website: PIANOJAPAN.COM.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808