Các thương hiệu đàn piano Nhật Bản được ưa chuộng

Khi chọn lựa mua đàn piano rất nhiều người tìm mua loại đàn piano Nhật Bản bởi Nhật Bản chính là cái nôi của nền công nghiệp đàn piano với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Yamaha, Kawai, Casio,… Các thương hiệu đàn piano Nhật Bản được ưa chuộng nhất luôn tạo cho người dùng sự tin tưởng về chất lượng cũng như độ bền của đàn.

Nơi mua đàn chính hãng hàng đầu tại Hà Nội.

Vì sao đàn piano Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu?

Địa chỉ bán đàn piano giá rẻ ở Hà Nội.

Khái quát về các thương hiệu đàn piano Nhật Bản.

Nguồn gốc ra đời của đàn piano Nhật Bản

Đàn piano được bắt nguồn từ Nhật Bản cho đến nay phát triển rất ổn định với nhiều thương hiệu lớn với mức giá phù hợp và ổn định. Ở Nhật Bản, ngành công nghiệp piano không chỉ cạnh tranh trong nước mà còn lan rộng ra cả thế giới.

Đàn piano xuất hiện trên thế giới vào khoảng thế kỉ 16, 17. Đàn piano được mệnh danh là vua của các loại nhạc cụ. Có âm vực rộng nhất, gồm 88 phím, tùy vào cách đánh của mỗi người mà tạo ra những âm thanh khác nhau, khác biệt hẳn với những loại nhạc cụ khác.

 

Năm 1960, thị trường nhạc cụ Việt Nam, thương hiệu đàn Yamaha của Nhật Bản ra đời những chiếc đàn với giá thành thấp và ổn đính. Ngay sau đó, tại Nhật Bản rất nhiều thương hiệu đàn piano ra đời như: Kawai, Casio,… Đây là những nhà máy chính sản xuất đàn piano Nhật Bản.

>> xem thêm: Địa chỉ mua đàn piano điện Roland chính hãng.

Những thương hiệu đàn piano Nhật Bản được ưa chuộng

– Đàn piano Yamaha.

Cái tên Yamaha vẫn là một thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Suốt 127 năm hoạt động, Yamaha đã trở thành một thương hiệu toàn cầu với thiết kế tinh tế, âm thanh chất lượng cao, giá cả ổn định, chưa bao giờ gặp sự cố về độ bền hay hiệu suất âm nhạc.

– Đàn piano Kawai.

Phương châm của thương hiệu Kawai là “Sống vì piano và thở vì piano”. Năm 1927 dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân Koichi Kawai, chiếc dàn piano ra đời và được rất nhiều người trên thế giới quan tâm.

Thương hiệu đàn piano Nhật Bản cơ có chiều dài lịch sử và được yêu thích trong vài năm trở lại đây. Được đánh giá cao bởi vẻ bề ngoài hiện đại, ưa nhìn rất bắt mắt. Đàn piano Atlas chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng so với giá thành rất hợp lí, đặc biệt âm thanh phát ra mạnh và vang hơn. Vì vậy nó là một trong những thương hiệu bán chạy nhất Nhật Bản.

>> xem thêm: Kinh nghiệm mua đàn piano điện chính hãng.

Chúng ta vừa điểm mặt những thương hiệu đàn piano Nhật Bản ưa chuộng nhất không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp mọi người có thể chọn cho mình một loại đàn ưng ý, phù hợp nhất.

Nếu các bạn có nhu cầu mua đàn có thể liên hệ với chúng tôi PIANO JAPAN qua hotline 0988 560 808 hoặc truy cập website pianojapan.com.vn để được tư vấn.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

HỆ THỐNG SHOWROOM PIANO JAPAN

Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN
Điện thoại: 0462 936 918
Di Động: 0904 989 935 – 0988 560 808
Email: Thehung.nv@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808