Điều khiến piano nhật bản lại được yêu thích ở Hà Nội

Thị trường đàn piano Nhật Bản ở Hà Nội hiệu nay khá đa dạng với nhiều model và mức giá khác nhau, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Ngoài các thương hiệu piano ở châu Á thì các thương hiệu piano ở châu âu cũng được rất nhiều người quan tâm. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng PIANO JAPAN tìm hiểu rõ hơn về điều này nhé!

Các thương hiệu đàn piano Nhật Bản được yêu thích nhất.

Vì sao đàn piano Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu?

Nơi mua đàn chính hãng hàng đầu tại Hà Nội.

Đàn piano Nhật Bản xuất hiện sớm

Với các thương hiệu piano khác trên thế giới thì những thương hiệu piano Nhật Bản ra đời không phải là sớm nhất. Tại Hà Nội, đàn piano Nhật Bản lại xuất hiện sớm hơn so với những thương hiệu piano khác từ châu Âu. Trong đó, phải kể đến là thương hiệu Yamaha – một trong những thương hiệu piano hàng đầu của Nhật Bản – xuất hiện sớm nhất ở thị trường Việt Nam.

Chất lượng âm thanh

Âm thanh luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn mua các loại nhạc cụ. Âm thanh của đàn piano được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là thùng đàn, dây đàn, búa đàn và bàn phím. Đàn piano Nhật Bản luôn được biết đến với chất lượng âm thanh trong trẻo và thanh thoát rất đi vào lòng người. Với thương hiệu piano Kawai của Nhật Bản được nhiều người chơi đàn đánh giá rất cao bởi nó giống với âm sắc của những cây đàn piano châu Âu.

>> xem thêm: Kinh nghiệm mua đàn piano điện chính hãng.

Công nghệ sản xuất đàn piano Nhật Bản

Thương hiệu đàn piano của Nhật Bản cũng không ngừng đổi mới, cải tiến về công nghệ sản xuất và tính năng để ra đời những cây đàn đáp ứng được đa dạng những nhu cầu của người chơi như việc tạo nên sự thoải mái khi chơi cũng như cảm giác thật thanh thoát nhẹ nhàng khi lướt phím đàn đều rất được chú trọng. Thương hiệu Kawai của Nhật Bản, luôn đi đầu về công nghệ sản xuất, cải tiến bộ máy cơ truyền thống bằng gỗ bằng bộ máy cơ làm bằng chất liệu ABS Carbon, giúp hiệu suất nhanh và bền hơn.

Thiết kế

Bên cạnh chất lượng về âm thanh, nguyên vật liệu để làm đàn, những cây đàn piano Nhật Bản vẫn luôn được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, mang đậm nét văn hóa truyền thống của phương Đông. Vì vậy, đàn piano Nhật rất phù hợp với các không gian kiến trúc ở Hà Nội.

>>> xem thêm: Đàn piano Nhật Bản là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Mỗi hãng đàn piano của Nhật Bản đều có những dòng đàn khác nhau, với số lượng model đa dạng, nhiều màu sắc, đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của nhiều khách hàng.

Giá cả

Những chiếc đàn piano Nhật Bản thường có mức giá rẻ hơn các thương hiệu châu Âu, vì vậy rất hấp dẫn người tiêu dùng. Một cây đàn upright piano của Châu Âu có mức giá thường từ trên 200 triệu đồng. Để sở hữu một cây đàn piano Nhật Bản ở Hà Nội người mua chỉ phải bỏ ra khoảng hơn 100 triệu đồng. Model ND-21 của Kawai có mức giá chỉ từ hơn 70 triệu đồng luôn là một trong những model Upright Piano mới bán chạy nhất tại Hà Nội.

Với chất lượng của đàn piano Nhật Bản luôn đi kèm với giá cả hợp lí, bạn có thể an tâm khi chọn mua đàn piano Nhật vì có rất nhiều thương hiệu đến từ đất nước này với giá dao động tùy thuộc vào loại đàn mà bạn chọn. Nếu bạn chọn đàn upright thì giá tương đối rẻ, phù hợp cho sử dụng trong gia đình.Đàn grand thì phù hợp với việc chơi đàn trong khán phòng, phục vụ cho những người chơi đàn chuyên nghiệp, biểu diễn hơn nên giá cũng khá cao.

Gộp lại những thông tin ở trên, đàn piano Nhật Bản có chất lượng tốt, độ bền ổn định cùng với giá thành lại vô cùng hấp dẫn, đây rõ ràng là lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng chơi đàn piano ở Hà Nội.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

HỆ THỐNG SHOWROOM PIANO JAPAN

Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN
Điện thoại: 0462 936 918
Di Động: 0904 989 935 – 0988 560 808
Email: Thehung.nv@gmail.com

One thought on “Điều khiến piano nhật bản lại được yêu thích ở Hà Nội

  1. Pingback: Tìm hiểu về đất nước của kho đàn piano - Piano Japan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808