Tìm hiểu về đất nước của kho đàn piano

Như chúng ta đã biết Nhật Bản từ lâu đã được biết đến là một quốc gia số đứng vị trí số 1 tại châu Á về việc chế tạo ra những cây đàn piano chất lượng. Ở Nhật Bản có rất nhiều các thương hiệu sản xuất đàn piano khác nhau đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những cây đàn piano Nhật Bản để giúp bạn biết được tại sao nơi đây lại được coi là đất nước của kho đàn Piano nhé!

Điều khiến piano Nhật Bản lại được yêu thích ở Hà Nội.

Các thương hiệu đàn piano Nhật Bản được yêu thích nhất.

Vì sao đàn piano Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu?

Các thương hiệu đàn piano Nhật Bản và sự phát triển

Nhật Bản được coi là cái nôi cho sự khởi nguồn của nền công nghiệp đàn Piano phát triển thịnh hành nhất, với nhiều thương hiệu đàn Piano lớn trên thế giới và mức giá luôn phù hợp, ổn định nhất. Nhật Bản là đất nước sản xuất đàn Piano đầu tiên ở Châu Á, với những cây đàn đầu tiên xuất hiện trên thế giới vào khoảng thế kỷ 16 và 17. Những cây đàn piano Nhật Bản với các đặc tính vượt trội, luôn có sự ổn định cũng như kiếu dáng đẹp, không kém cạnh là mấy so với những cây đàn Piano Châu Âu.

Các đặc tính vượt trội của mình thì ngay từ khi mới ra đời, đàn Piano đã được mệnh danh là vua của các loại nhạc cụ. Đàn piano là loại nhạc cụ có âm vực rộng nhất, bao gồm 88 phím, có thể tạo ra nhiều dạng âm thanh khác nhau tùy vào lực đánh của ngón tay người chơi mà không có bất kỳ loại nhạc cụ nào có thể bắt chước được.

Quy trình để giúp tạo ra một cây đàn piano Nhật Bản không hề đơn giản, với hầu hết các chi tiết cả đàn đều được làm thủ công, đòi hỏi sự khéo léo và tỷ mỉ của các nhà chế tác.

>> xem thêm: Nơi mua đàn chính hãng hàng đầu tại Hà Nội.

Những thương hiệu đàn piano Nhật Bản được ưa chuộng

Khi nhắc đến thị trường đàn piano Nhật Bản thì chúng ta không thể bỏ qua 2 thương hiệu lớn nhất cho đến nay và đang rất phát triển tại Việt Nam, cũng như ngang tầm cạnh tranh với các thương hiệu đàn piao cao cấp tại Châu Âu và Châu Mỹ, đó chính là thương hiệu đàn piano của Yamaha và Kawai. Hai thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm cao cấp phục vụ nhu cầu của khách hàng, là niềm tự hào cho nền công nghiệp piano Nhật Bản.

– Thương hiệu Yamaha thì thương hiệu này hiện nay đã sở hữu thêm một số thương hiệu như Miki, Kaiser và Eterna…

– Kawai cũng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm, và nó được coi như là cha đẻ của các thương hiệu khác như: Royal, Diapason, Marchen, Emperor.

– Bên cạnh hai thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thì thị trường đàn piano Nhật Bản có một số thương hiệu đàn piano nội địa Nhật có mức giá thành thấp hơn, nhưng cũng rất được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt theo nhiều phong cách khác nhau, như thương hiệu Atlas, Taisei và Apollo…

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về trong bài viết về những thương hiệu đàn piano Nhật Bản sẽ giúp các bạn hiểu thêm về Nhật Bản đất nước của kho đàn Piano. Giúp bạn có được cho mình những sự lựa chọn khi có nhu cầu mua đàn Piano, nếu bạn đang tìm mua đàn piano Nhật Bản và cần sự tư vấn cụ thể hơn thì hãy lựa chọn cho mình địa chỉ bán nhạc cụ uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

HỆ THỐNG SHOWROOM PIANO JAPAN

Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN
Điện thoại: 0462 936 918
Di Động: 0904 989 935 – 0988 560 808
Email: Thehung.nv@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808