Sky Music Hà Nội: Bé 4 tuổi biểu diễn Piano tại Trung tâm

Là một Trung tâm uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực Long Biên – Hà Nội, Trung tâm đào tạo nghệ thuật Sky Music Hà Nội hiện được rất nhiều phụ huynh tin tưởng đăng ký cho con em theo học Piano, Organ, Ukulele, và Thanh nhạc… Tại Trung tâm, các Thầy cô rất chú trọng đến việc giúp các bé giữ vững tâm lý khi biểu diễn, đó là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của một nhạc công tương lại.

Chú trọng đến khả năng âm nhạc của bé ngay từ nhỏ là điều rất quan trọng, vì khi đó tay trẻ còn rất mềm, việc học một nhạc cụ nào đó sẽ không gây đau đớn nhiều, trẻ cũng có nhiều thời gian để học hỏi và theo đuổi môn nhạc cụ mình yêu thích.

Piano là một môn học phù hợp với mọi lứa tuổi, em bé nhà bạn còn nhỏ tuổi vẫn có thể theo học được, đó là lý do Trung tâm đào tạo nghệ thuật Sky Music Hà Nội có rất nhiều Học viên bé tuổi theo học Piano, các em đều đang vào khoảng 4, 5 tuổi.

Đây là ảnh một Học viên nhí biểu diễn Piano tại Trung tâm Sky Music Hà Nội:

Sky Music Hà Nội có khóa học Piano dành cho mọi lứa tuổi

Đến đây, các bé sẽ được test thử khả năng nghệ thuật và xây dựng lộ trình học tập phù hợp cho từng người, có lớp nhóm hoặc một Thầy – một Trò cho các bé thoải mái lựa chọn, bạn sẽ không phải lo lắng nhỡ bé không theo kịp hay học không hiệu quả.

Như mọi người thể thấy, chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất – kỹ thuật, kỹ năng chuyên môn tại Trung tâm Sky Music Hà Nội luôn được chú trọng đầu tư, không ngừng nâng cao. Tại đây, Học viên mới chính là trung tâm và mục tiêu để chúng tôi hướng đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808