Khái quát về các thương hiệu đàn piano Nhật Bản

Nói đến piano chúng ta không thể không nói đến Nhật Bản – đất nước được mệnh danh là thế giới của dòng đàn piano. Đàn piano được sản xuất với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và mức giá khác nhau phù hợp với yêu cầu riêng của từng người tiêu dùng. Bài viết dưới đây, PIANO JAPAN sẽ đưa đến cho bạn đọc một số thương hiệu đàn piano Nhật Bản có tiếng và đặc điểm riêng của từng thương hiệu.

Địa chỉ mua đàn piano điện Roland chính hãng.

Nơi mua đàn chính hãng hàng đầu tại Hà Nội.

Đàn piano điện hay đàn piano cơ cái nào hợp lý hơn?

Sự ra đời của đàn piano

Đàn piano xuất hiện lần đầu tiên vào khoảng thế kỷ thứ 16, 17, với các đặc điểm riêng vốn có đàn piano được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Không dừng lại ở mục đích giải trí như sử dụng đàn guitar, piano được sử dụng với khá nhiều mục đích khác nhau và kích thước đàn cũng sẽ phù hợp với từng không gian, mục đích sử dụng.

Dù không phải là nơi bắt nguồn của piano nhưng Nhật Bản lại được biết đến là một nơi những cây đàn piano được chế tác và sản xuất. Tìm hiểu về thị trường piano, chắc bạn cũng sẽ biết có rất nhiều thương hiệu piano đã và đang tồn tại trên thị trường, riêng Nhật Bản số lượng thương hiệu sản xuất đàn piano cũng không phải là một con số nhỏ. Một số thương hiệu điển hình có thể kể đến như: đàn piano Kawai, piano Yamaha, piano Casio,… có những thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường, nhưng cũng có những thương hiệu đã gắn bó với người tiêu dùng trong rất nhiều năm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

>>> xem thêm: Vì sao đàn piano Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu?

Những thương hiệu đàn piano Nhật Bản nổi tiếng

1. Đàn piano Kawai

Thương hiệu đàn piano Kawai xuất hiện ở thị trường vào năm 1927, thương hiệu này nổi bật với chất liệu nhựa cao cấp ABS tự sáng chế dùng trong sản xuất đàn với những ưu điểm vượt trội về độ bền nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh.

Chất liệu ngà voi đã được thay thế bằng một loại sợi cellulose, là một chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi, tạo độ mượt trong quá trình chơi đàn từ đó hỗ trợ người chơi tối đa trong việc thao tác với đàn. Sử dụng công nghệ hiện đại, màu sơn của những cây đàn piano Kawai luôn sáng bóng và bền màu với thời gian.

Những ưu điểm nổi bật được khẳng định thì mức giá của những cây đàn này cũng không hề rẻ, loại rẻ nhất cũng vài chục triệu, loại đắt lên đến cả trăm triệu. Thương hiệu này thường thích hợp sử dụng cho biểu diễn chuyên nghiệp.

2. Đàn piano Yamaha

Không giống với dòng đàn piano Kawai và Casio đa dạng về mẫu mã, giá cả. Dù có sự chênh lệch về giá thành nhưng chất lượng, kết cấu của đàn vẫn khá đảm bảo. Dòng đàn này thích hợp cho những người mới bắt đầu tiếp xúc với piano hoặc nguồn tài chính không có mấy là dư giả.

>> xem thêm:Địa chỉ bán đàn piano giá rẻ ở Hà Nội.

3. Đàn piano Casio

Đây là thương hiệu cùng phân khúc thị trường piano Casio. Nhưng Yamaha lại tập trung ở thị trường bình dân nhiều hơn. Casio đã cho ra đời nhiều dòng đàn giá rẻ và khẳng định ưu thế về chất lượng. Là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng khá nhiều.

Không phải là thương hiệu xuất hiện đầu tiên nhưng những thương hiệu đàn piano Nhật Bản lại có một chỗ đứng khá vững trên thị trường nhạc cụ. Bằng khối óc thông minh cùng sự sáng tạo vượt bậc, trau chuốt trong từng chi tiết nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và một mức giá phù hợp nhất.

Đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các thương hiệu của Nhật Bản cũng không ngừng cải tiến chất lượng của sản phẩm. Xứng đáng với sự tin tưởng lựa chọn mà người tiêu dùng đã gửi trao trong suốt rất nhiều năm qua.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

HỆ THỐNG SHOWROOM PIANO JAPAN

Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN
Điện thoại: 0462 936 918
Di Động: 0904 989 935 – 0988 560 808
Email: Thehung.nv@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808