Mua đàn piano Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm nhạc cụ của Nhật Bản luôn rất được nhiều người yêu âm nhạc ở Hà Nội yêu mến. Những cây đàn piano Nhật Bản ở Hà Nội luôn là lừa chọn yêu thích của những người chơi đàn xứ Hà thành. Vậy mua đàn piano ở đâu là uy tín, chất lượng nhất? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho các bạn.

Vì sao đàn piano Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu?

Địa chỉ bán đàn piano giá rẻ ở Hà Nội.

Khái quát về các thương hiệu đàn piano Nhật Bản.

Lí do đàn piano Nhật Bản lại được yêu thích tại Hà Nội

Nhật Bản là quốc gia từ lâu đã nổi tiếng là quốc gia sản xuất nhạc cụ hàng đầu trên thế giới với nhiều thương hiệu nổi tiếng và những loại nhạc cụ như: piano cơ, piano điện, organ, guitar gỗ, guitar điện, violin, trống,… được yêu thích ở rất nhiều nơi trên thế giới. Xuất hiện tại thị trường Hà Nội từ khá sớm cùng mức giá hấp dẫn, các thương hiệu đàn piano của Nhật Bản được rất nhiều người chơi đàn piano tại Hà Nội yêu thích.

 

Không chỉ là do Nhật Bản là quốc gia gần chúng ta giúp cho đàn piano Nhật Bản xuất hiện ở thị trường Hà Nội từ sớm. Thêm vào đó là do chất lượng âm thanh của những cây đàn này rất tốt, kiểu dáng thiết kế phù hợp với phong cách nội thất phương Tây, chất liệu gỗ khá phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta và đặc biệt là mức giá vô cùng hấp dẫn. So với các thương hiệu đàn piano khác tại châu Âu thì đàn piano Nhật Bản có mức giá tạo ra sự canh tranh rất lớn. So với những hãng đàn piano châu Á, đàn piano của Nhật Bản có chất lượng âm thanh, độ bền vượt trội hơn hẳn.

>> xem thêm: Nơi mua đàn chính hãng hàng đầu tại Hà Nội.

Thương hiệu đàn piano cơ Nhật tại Hà Nội

Bạn có thể gặp rất nhiều thương hiệu đàn piano Nhật Bản khác nhau. Nhưng phổ biến nhất vẫn là Kawai và Yamaha. Chất lượng âm thanh, độ bền, và giá cả của 2 thương hiệu piano Nhật này luôn khiến người chơi đàn thực sự yên tâm.

– Đàn piano Kawai.

Đàn piano của Kawai được cách tân rất nhiều trong vật liệu sản xuất piano, được mệnh danh là hãng luôn đi đầu về công nghệ sản xuất piano. Kawai là hãng đầu tiên đưa vật liệu ABS – Carbon vào sản xuất các chi tiết máy cơ cho những chiếc đàn của mình. Dù có nhiều đối thủ cạnh tranh cho rằng chất liệu này không phù hợp với đàn piano cơ nhưng thực tế đã chứng minh chất liệu ABS – Carbon có độ bền cao hơn rất nhiều so với vật liệu gỗ thông thường, đảm bảo bền vững hơn trước các điều kiện thời tiết khác nhau, nhất là điều kiện thời tiết của Hà Nội.

– Đàn piano Yamaha.

Đàn piano của Yamaha thường được làm bằng những nguyên liệu làm đàn truyền thống. Chi tiết máy, bàn phím, bảng cộng hưởng, cùng hầu hết các bộ phận của piano Yamaha đều được làm bằng gỗ – vật liệu làm đàn chủ yếu của tất cả các loại đàn piano. Các chất liệu gỗ này cũng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và xử lý hết sức cẩn thận, gia công tỉ mỉ để cho ra những cây đàn piano chất lượng.

Âm thanh của piano Yamaha có phần sáng và mạnh mẽ, mang đặc trưng của những cây đàn piano của châu Á, khá quen thuộc với người Việt Nam.

Địa chỉ mua đàn piano Nhật Bản tại Hà Nội

Với những thương hiệu đàn piano Nhật rất phổ biến tại Hà Nội nên có rất nhiều cửa hàng bán đàn piano Nhật tại Hà Nội. Để tìm được một địa chỉ bán đàn piano Nhật Bản uy tín tại Hà Nội lại khiến nhiều người đau đầu.

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm như vậy thì PIANO JAPAN là một lựa chọn đáng tin cậy. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhạc cụ, PIANO JAPAN là điểm đến yêu thích của rất nhiều tín đồ âm nhạc tại Hà Nội. Thêm vào đó, PIANO JAPAN cũng là nhà phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu đàn piano Nhật Bản như Kawai, Roland, Casio với số lượng model rất đa dạng, thoải mái cho các bạn trả nghiệm và lựa chọn.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

HỆ THỐNG SHOWROOM PIANO JAPAN

Địa chỉ: Số 618 Ngọc Lâm, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
Showroom 1: số 15 đường Ái Mộ, P Bồ Đề Long Biên, HN
Showroom 2: 618 Đường Ngọc Lâm, P Gia Thụy, Long Biên, HN
Điện thoại: 0462 936 918
Di Động: 0904 989 935 – 0988 560 808
Email: Thehung.nv@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐT / Zalo: 0988 560 808